Máy xay làm chả tôm

Điện áp                  : 220V/ 50Hz -380V/ 60Hz
Công suất              : 5 – 15 Hp
Biến tần                 : 5 – 15 HP
Năng suất              : 3 – 5 – 10 – 15 – 20Kg/mẻ
Thời gian xay        : 3 – 4Phút/mẻ
Loại lưỡi dao   : Dao 2, 3, 4 lưỡi cắt
Trọng lượng         : Tùy vào máy
Kích thước           : Tùy vào máy
Chất liệu chính     : Inox 304, 201
Sản xuất                : Viễn Đông
Bảo hành               : 12 tháng

Giá bán:18.200.000 VND 17.900.000 VND

Chi tiết sản phẩm

Chả tôm luôn là một trong những món ăn vặt ưa thích của rất nhiều người bởi không chỉ độ thơm ngon và đầy dinh dưỡng của mình. Nếu bạn có ý định mở một cơ sở kinh doanh chả tôm để phục vụ nhu cầu của mọi người thì bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn dòng máy xay làm chả tôm đáng mua nhất năm 2022 của Viễn Đông.

máy xay làm chả tôm

Vậy máy làm chả tôm của Viễn Đông có gì mà được mọi người quan tâm nhiều đến như vậy, hãy cùng mayxaythitlamgio.com tìm hiểu ngay nhé. 

Máy xay làm chả tôm- Xay nhuyễn thịt tôm chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Hầu hết các máy xay làm chả tôm mà Viễn Đông cung cấp đều được trau chuốt trong thiết kế từ các chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo thuận tiện cho quá trình sử dụng và nâng cao chất lượng thành phẩm sau khi xay.

Khác với việc xay thịt tôm bằng cối tay hay các loại máy tự chế không sạch sẽ, cối xay của máy được thiết kế hoàn toàn từ inox 304, thành cối 2 lớp dạng vòm tăng độ cuộn đảo của thịt tôm, giúp thịt tôm được nhuyễn, mịn chỉ trong 3-4 phút, hiệu quả tăng gấp 10 lần so với việc giã bằng tay thông thường.

máy xay làm chả tôm

->Xem thêm: Gợi ý 3 món ngon từ giò chả thơm ngon nức mũi cho nàng trổ tài.

Không dừng lại ở đó, với máy xay làm chả tôm Viễn Đông hay còn gọi là máy xay giò chả, việc xay giò trở nên đơn giản mà lại đảm bảo được chất lượng.

Hiểu rõ nhược điểm khi xay các loại giò cũng như thịt tôm dễ bị chết trong quá trình vận hành do nhiệt độ quá mức, Viễn Đông đã trang bị khoang chứa đá bao quanh phần cối để tiếp đá, giảm nhiệt khi xay thịt tôm hay các loại giò chả. Thiết kế này giúp cân bằng nhiệt độ bên trong cối xay, đem lại thành phẩm thịt tôm ngon, giảm thiểu chết chả tôm lên đến 95%.

máy xay làm chả tôm

Máy quết chả cá 5kg

Công việc xay chả tôm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần khởi động nguồn điện, cho tôm đã được tẩm ướp và phụ gia vào máy và tiếp đá để hạ nhiệt là sau 3 đến 4 phút, bạn đã có một mẻ thịt tôm nhuyễn mịn sẵn sàng để chế biến những miếng chả tôm thơm ngon, chất lượng. 

Tham khảo thêm các dòng máy xay năng suất khác tại website maychebienthit.com, mayxaygiochaviendong.com

Đặc điểm nổi bật của máy xay làm chả tôm Viễn Đông

Với những thiết kế thông minh được tích hợp vào máy đã giúp công việc xay thịt tôm làm chả trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Thiết kế thông minh với khoang chứa đá lạnh

Phần cối của máy xay tôm làm chả được gia công, chế tạo hoàn toàn từ Inox 304 cao cấp, hạn chế tình trạng han gỉ và oxy hóa khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Sau mỗi lần sử dụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc khăn sạch hay dội qua 1 lần nước là có thể lấy lại vẻ sáng bóng cho chiếc máy.

máy xay làm chả tôm

Thiết kế nổi bật với khoang chứa đá lạnh là lý do khiến tỷ lệ thịt tôm xay làm chả chết gần như bằng 0. Nhiệt độ lạnh tỏa ra từ nước đá giúp cân bằng nhiệt độ trong cối là lý do chính giúp thịt tôm xay không bị hỏng do nhiệt sinh ra khi lưỡi dao xoay. 

Motor công suất khỏe, hoạt động ổn định 

Máy được trang bị khối động cơ mới 100% tới từ Malaysia, hoạt động ổn định, đảm bảo máy xay khỏe, nhuyễn mịn và xay nhanh chóng, ít xảy ra hỏng hóc. Phần motor của máy xay tôm làm chả còn được bọc 1 lớp vỏ inox bên ngoài, giảm thiểu nguy cơ cháy/ chập motor do ngấm nước, đảm bảo tuổi thọ cho motor khi vận hành trong điều kiện không được lý tưởng.

máy xay làm chả tôm

Nổi bật với lưỡi dao nghiêng 8º

Lưỡi dao của máy xay làm chả tôm có thể tháo lắp rất dễ dàng với ngàm trên trục quay, độ nghiêng của lưỡi dao cắt 8chuẩn xác cho khả năng xay cuộn thịt như 1 nhanh chóng và sắc lẻm. Hạn chế nhiệt độ sinh ra trong quá trình xay ảnh hưởng đến chất lượng thịt tôm xay.

Máy có thể xoay nghiêng 90º

Để tăng tính tiện dụng và linh hoạt cho chiếc máy, các chốt và khớp máy được điều chỉnh sao cho linh hoạt nhất để có thể dễ dàng lật nghiêng theo ý muốn giúp tăng độ cuộn đảo quết thịt tôm khi xay. Việc lấy thành phẩm sau khi xay hay vệ sinh cối cũng rất nhanh chóng khi bạn có thể nghiêng máy và luồn tay vào phần trong để thực hiện công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

máy xay giò chả

Nên lựa chọn loại máy xay nào với cơ sở của mình?

Hiện nay, Viễn Đông đang sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng máy xay chả tôm với các kích thước, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ các dòng máy có năng suất 1 đến 3 kg một mẻ phục vụ nhu cầu của các hộ gia đình, các nhà hàng, bếp ăn nhỏ,… cho tới những chiếc máy xay công nghiệp cho khối lượng mỗi mẻ xay “khủng” đáp ứng nhu cầu của các khu sản xuất lớn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu và lượng vốn đầu tư thiết bị cho cơ sở của mình.

máy xay giò chả

Với quy mô gia đình có lượng sử dụng nhỏ, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu máy xay nhuyễn thịt của Viễn Đông, với các mức công suất từ 750W, 900W, 1100W và 1500W. Kích thước nhỏ gọn, khả năng vận hành ổn định là những gì mà dòng máy xay nhuyễn thịt gia đình có thể đem lại cho khách hàng, mỗi mẻ khách hàng có thể xay nhuyễn tới 1kg thịt hay thịt làm chả tôm. Ngoài ra, mức gia hợp lý cũng như chất liệu cao cấp thuận tiện cho việc vệ sinh cũng là 1 điểm khiến khách hàng rất hài lòng về dòng máy này. 

máy xay nhuyễn thịt

Ngoài ra với các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ mới đi vào kinh doanh: nếu cơ sở của bạn vừa mới bắt đầu kinh doanh các loại chả tôm, chả quế, giò lụa hay xúc xích thì các mẫu máy VD3, VD5 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với năng suất trung bình trong 1 mẻ lần lượt là 3kg, 5kg thích hợp để xay nhuyễn thịt với năng suất nhỏ và không thường xuyên. Và trong 1 ngày dòng máy này có cung cấp từ 20- 50kg thịt tôm xay nhuyễn cho các cơ sở theo đúng như năng suất thiết kế.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng vượt quá công suất thiết kế và năng suất khuyến nghị do nhà sản xuất đưa ra để tránh ảnh hương trực tiếp tới tuổi thọ của máy cũng như độ bền của động cơ. 

máy xay giò chả

Các cơ sở quy mô công nghiệp với nhu cầu lớn nếu là cơ sở sản xuất thịt xay nhuyễn chuyên nghiệp sử dụng để bán buôn, xuất khẩu thì nên lựa chọn các dòng máy năng suất cao hơn như các dòng máy xay làm chả tôm công nghiệp 10kg, 20kg. Motor máy xay giò công nghiệp của Viễn Đông đều sử dụng các motor mới đến từ Malaysia giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Thiết kế máy từ inox giúp máy luôn mới, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

máy xay làm chả tôm

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé.

>>> Bảo hành và sửa chữa máy xay giò chả Viễn Đông! 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy xay làm chả tôm”

Viết bình luận tại đây

© 2022 Máy xay giò chả Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.