Model : P2-800
Điện áp : 220V/50Hz
Công suất : 500w
Đặc điểm : Motor mới
Tốc độ quay : 10-11 r.p.m
Năng suất : 10-12 ly/ phút
Trọng lượng : 105 Kg
Kích thước : 1000x600x1800 mm
Chất liệu chính : Inox
Cung cấp : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Chi tiết sản phẩm

Xe mía siêu sạch P2 – 800 là thiết bị xe bán nước mía hiện đại, tiện dụng. Thiết bị mang đến chất lượng ép mía kiệt nước hơn nhiều lần so với rửa bằng tay. Muốn đẩy mạnh năng suất và tối ưu chất lượng? Tham khảo cùng cokhiviendong.com nhé.

xe mía siêu sạch

Lợi ích khi dùng xe mía siêu sạch P2 – 800

Một chiếc xe bán nước mía kích thước lớn nhưng không cồng kềnh được sử dụng nhiều ở những quán nước vỉa hè, quán nhỏ trước cổng tường học, khu vui chơi,… nhằm chứa đựng những dụng cụ cần thiết để bán nước mía.

bán nước mía

Nếu như đây là lần đầu bạn biết đến xe xay nước mía siêu sạch, trước hết, hãy xem ngay nó có thể mang lại lợi ích gì cho quán nước giải khát của bạn nhé:

  • Có thể ép mía với số lượng lớn
  • Thiết bị có độ bền cao, khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện khác nhau
  • Mẫu mã đẹp, kiểu dáng phù hợp, tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh
  • Xe có khả năng ép với tốc độ nhanh, ép kiệt nước chỉ trong một lần giúp tiết kiệm thời gian và công sức
  • Thân xe được làm từ chất lượng inox bền đẹp. Ngoài ra, bộ phận trục ép và vỏ làm từ inox không gỉ với độ sáng bóng cao. Đây là ưu thế giúp xe có độ bền cao, đảm bảo chất lượng đồ uống.

Chi tiết cấu tạo xe mía siêu sạch P2 – 800

Lô ép kim cương

Xe ép mía P2 – 800 sử dụng bộ 3 lô ép kim cương để cán mỏng mía lấy nước, mía bám rất chắc và độ vắt kiệt đến 95%. Mỗi lô có chiều dài đến 12 cm, có thể ép 2 cây mía, giúp cho khách hàng tăng năng suất ép mía hơn so với khi sử dụng các loại máy ép mía 1 cây.

xe mía siêu sạch

Với chất liệu inox 304, lô cuốn xe mía siêu sạch đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm. Sau mỗi ngày sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ lô cuốn bằng cách xả từ từ nước và lô và dùng bàn chải nhỏ lấy phần vụn bã mía bị mắc kẹt lại, nếu không chúng sẽ bị mốc, làm ảnh hưởng tới chất lượng nước mía hay nói cách khác là sức khỏe người dùng.

>> Xem thêm: Dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà – Phụ tùng máy ép mía

Motor ép chậm bền bỉ

Sử dụng điện áp 220V, motor của xe mía siêu sạch cho công suất 500w, còn khi sử dụng nguồn điện 380V, máy cho công suất đến 800w. Tuy nhiên, điện áp thông dụng ở Việt Nam là 220V cũng đủ để máy cho năng suất 10 ly nước mía mỗi phút, hoàn toàn phục vụ tốt lượng tiêu thụ của các quán nước vừa và nhỏ.

xe mía siêu sạch

Motor được bao bọc bởi khung inox, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, đảm bảo được sự an toàn cho người dùng khỏi những tai nạn về điện đáng tiếc.

Hệ thống an toàn

Sử dụng công tắc an toàn, điều cải tiến hơn so với các mẫu máy cũ từ 2021 trở về trước, P2 – 800 giúp bạn tắt nguồn nhanh chóng để kịp thời xử lý những tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, các tem nhãn hỗ trợ hướng dẫn sử dụng của xe mía siêu sạch cũng là một ưu điểm dành cho khách hàng có trí nhớ không tốt, mới sử dụng máy ép mía lần đầu cũng có thể vận hành thành thạo.

xe mía siêu sạch

Kích thước xe lớn

Xe ép nước mía có tổng kích thước là 1000x 600x 180 mm, chia ra làm 2 phần chính là thùng inox và khung kính. Bạn có thể sử dụng các ngăn của thùng inox để các nguyên liệu phục vụ quy trình sản xuất mía như thùng đá, mía đã cạo vỏ,… Còn với phần khung kính, bạn có thể sắp xếp các bao bì, ly, ống hút lên đó sẽ rất thuận tiện để sử dụng.

xe mía siêu sạch

Bánh xe đẩy thông minh

Phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng, nhà sản xuất đã cho gắn thêm 4 bánh xe vào xe mía siêu sạch. Việc di chuyển xe đẩy trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, ngay cả các chị em chân yếu tay mềm cũng có thể đẩy xe nhẹ nhàng.

Ở mỗi bánh xe còn có chốt khóa an toàn, giúp cố định vị trí của máy, để máy khôgn bị xê dịch, trôi đi trong quá trình sử dụng.

>> Xem thêm: Cách kéo dài tuổi thọ cho máy ép nước mía tại nhà

xe mía siêu sạch

Giá xe mía siêu sạch P2 – 800 là bao nhiêu?

Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp xe mía siêu sạch, được gia công tỉ mỉ, chất lượng cao với toàn bộ Inox – Có độ bền tốt, hạn chế han gỉ ảnh hưởng đến nước mía.

Giá xe bán nước mía siêu sạch là 9.9 triệu đồng (giá T5/2022), phù hợp cho các cơ sở có nhu cầu ép mía từ nhỏ đến lớn (năng suất 10-12 ly/ phút tùy thuộc dung tích ly và tỷ lệ mía- đá). Mặc dù đây là 1 mức giá không hề nhỏ, tuy nhiên đây lại là sự đầu tư có lời lớn về lâu dài.

đội-ngũ-nhân-viên-chuyên-nghiệp

Nói chung, các quán nước giải khát hãy đầu tư ngay những chiếc xe mía siêu sạch này nhé nếu muốn cải thiện chất lượng làm việc và năng suất kinh doanh của mình.

>> Sở hữu máy bán nước mía P2 – 800 MỚI NHẤT tại Viễn Đông <<

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

© 2022 Máy xay giò chả Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.