Máy xay giò chả gia đình 3kg

Tên sản phẩm : Máy xay giò chả gia đình 3kg
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 4HP (3KW)
Tốc độ quay : 2800 Vòng/ phút
Năng suất : 2 – 2.5kg/mẻ
Thời gian : 2 – 3 phút/mẻ
Loại lưỡi dao : Dao 3 lưỡi cắt
Trọng lượng : 39.5kg
Kích thước : 700x 400x 550mm
Chất liệu chính : Inox 201
Sản xuất : Viễn Đông
Bảo hành : 12 Tháng

Giá bán:8.500.000 VND 7.900.000 VND

Chi tiết sản phẩm

Máy xay giò chả gia đình Viễn Đông đang cung cấp có khả năng xay nhuyễn tối đa 2,5kg thịt trong vòng 2 – 3 phút. Tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng mayxaythitlamgio.com để xem giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

máy xay giò chả gia đình

Những lưu ý khi sử dụng máy xay giò chả

Sử dụng đúng công suất

Mỗi máy xay đều có mức công suất tối ưu. Không nên cho quá nhiều nguyên liệu vào máy cùng một lúc, vì điều này có thể làm máy quá tải, giảm hiệu suất và gây hư hỏng. Với máy xay giò chả công nghiệp 3kg được thiết kế cho khả năng hoạt hoạt động tốt nhất từ 2 – 2.5kg thịt mỗi mẻ. 

Tham khảo: [Báo giá] Máy xay giò chả gia đình 3kg

Cho quá nhiều thịt sẽ khiến máy bị quá tải, lưỡi dao quay chậm hoặc thậm chí không quay được. Sau mỗi lần vận hành 30 phút, quý khách nên cho máy xay giò chả gia đình nghỉ một lần khoảng 10 – 15 phút. Mục đích để làm nguội motor, hạn chế xảy ra tình trạng quá tải và cháy máy.

Nhà cung cấp khuyến cáo chỉ nên để máy làm chả lụa 3kg xay 7 – 10 mẻ/ngày để đảm bảo hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. 

máy xay giò chả gia đình

Vệ sinh máy sau khi sử dụng

Sau khi hoàn thành, hãy vệ sinh máy ngay lập tức để tránh thực phẩm bám dính gây mùi và ảnh hưởng đến chất lượng trong các lần xay tới. Để vệ sinh máy xay giò chả gia đình đúng cách, quý khách làm theo hướng dẫn sau: 

  • Nghiêng cối xay và chốt cố định máy xay giò gia đình để tháo lưỡi dao, lấy hết thịt ra khỏi cối xay.
  • Dùng vòi nước xịt sạch khoang và lật nghiêng để vệ sinh phần đáy cối.

máy xay giò chả gia đình

  • Những chi tiết còn lại bạn có thể dùng khăn hoà cùng một ít nước rửa chén để lau sạch. Sau đó dùng nước để rửa lại một lần nữa.
  • Cần tránh để động cơ bị bắn nước vào, vì các thiết bị điện này nếu nhiễm nước có thể cháy, rò điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Đọc thêm: Giá máy xay giò chả công nghiệp Viễn Đông mới nhất hiện nay

Bảo quản thiết bị cẩn thận

Với thiết kế chắc chắn từ 100% inox, việc bảo quản máy xay giò chả gia đình  trở nên khá đơn giản. Bạn chỉ cần chú ý một số điểm sau: 

  • Để máy xay giò chả 3kg ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước để hạn chế tối đa việc cháy máy, rò điện, gỉ sét, hoen ố các chi tiết máy.

Tham khảo: Báo giá máy xay giò chả Viễn Đông 2024

  • Động cơ và các linh kiện của máy xay giò chả gia đình đều cần được kiểm tra kỹ lưỡng, bảo dưỡng định kỳ, nếu có vấn đề thì sẽ nhanh chóng khắc phục. 
  • Kiểm tra định kì phốt (phớt) trục máy, nếu máy hoạt động đúng công suất thì sau 1 năm nên thay phốt. Trường hợp hiếm khi phốt bị hỏng, thịt trong quá trình xay sẽ bị rò xuống làm hỏng động cơ, vì vậy cần kiểm tra thường xuyên.
  • Máy xay giò gia đình sở hữu bộ 3 lưỡi dao xay sắc bén. Do vậy cần để xay tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn. 

Đọc thêm: Dây chuyền làm giò chả bao gồm những thiết bị nào?

máy xay giò chả gia đình

Báo giá máy xay giò chả gia đình 3kg mới nhất

Máy xay giò chả mini là một thiết bị hữu ích giúp xay nhuyễn thịt làm giò, chả cá, chả mực,… với chất lượng ngon, đạt chuẩn. Hiện nay Viễn Đông đang cung cấp 2 mẫu máy sử dụng cho 2 nguồn điện dân dụng và công nghiệp. Sau đây là bảng giá chi tiết: 

Tên sản phẩm Giá bán (VND)
Máy làm giò chả 3kg 2 lớp 3KW điện 220V 7.900.000
Máy xay giò chả gia đình 3kg 2 lớp 3KW điện 380V 9.500.000

Lưu ý: Bảng giá máy xay giò Viễn Đông được cập nhật tháng 9/2024 và chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

máy xay giò chả gia đình

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy xay giò chả gia đình, quý khách hàng có thể liên hệ tới bộ phận kinh doanh qua hotline hoặc đến các chi nhánh gần mình nhất để được tư vấn trực tiếp.

© 2024 Máy xay giò chả Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.