Máy quay lông gà vịt

Model : VD70

Công suất : 3kw

Năng suất : 5– 6 con/ lần

Thời gian vặt : Khoảng 30- 45s/mẻ

Tỷ lệ sạch : 85 – 95%

Chất liệu chính : Inox 304, 201

Sản xuất : Viễn Đông

Bảo hành : 12 tháng

Tặng kèm : 20 núm cao su

Chi tiết sản phẩm

Bạn đã quá mệt mỏi với việc vặt lông từng con gà, vịt trong một thời gian dài. Nhưng cách thủ công đó cũng không mang lại hiệu suất cao, không những thế còn ảnh hưởng tới sức khỏe do phải tiếp xúc với chất tẩy. Vậy thì hãy cùng mayxaythitlamgio.com tham khảo ngay chiếc máy quay lông gà vịt VD 80 dưới đây nhé.

máy quay lông gà vịt Viễn Đông

Một số câu hỏi của khách hàng về máy quay lông gà vịt

Cấu tạo máy quay lông gà vịt ra sao

Khoang vặt lông: Được làm từ inox 304, bền đẹp và chống rỉ sét, hoen ố dù cho có tiếp xúc với nước trong một khoảng thời gian dài.

Lỗ thoát lông: Là một chi tiết rất thông minh, lỗ thoát lông rộng và dốc xuống rất tiện lợi trong quá trình vận hành, lông gà có thể dễ dàng trôi ra ngoài.

Motor máy: Mới hoàn toàn 100%, được quấn từ dây đồng nguyên chất, cho khả năng hoạt động ổn định trong một thời gian dài.

máy quay lông gà vịt Viễn Đông

Núm đánh lông: Được làm từ cao su tự nhiên nên có độ mềm và đàn hồi tốt. Gà vịt khi được đánh lông sẽ không xảy ra hiện tượng bị rách da, gãy xương hay mất thẩm mỹ.

Chân đế: Được làm từ inox 201, có khả năng bị gỉ theo thời gian nhưng đổi lại là một khung chân chắc chắn, có núm cao su đệm bên dưới giúp máy hoạt động ổn định trong khi vặt lông.

Cách vận hành máy quay gà vịt chuẩn

Sau khi giết gà thì ngâm trong nước sôi để lông tuốt ra dễ hơn. Lúc động cơ quay sẽ không cần lực quá mạnh để tác dụng vào da của gà.

Sau một thời gian sử dụng những núm cao su sẽ bị mòn, lúc này bạn cần điều chỉnh lại hoặc thay mới để máy quay lông gà vịt hoạt động hiệu quả hơn.

núm cao su đánh lông gà

Sử dụng đúng nguồn điện khi bật máy quay lông gà vịt (dòng điện 3 pha). Nếu thiếu pha sẽ gây ra hiện tượng cháy động cơ và chính sách bảo hành không bao gồm điều này.

Ngan và vịt sẽ có bộ lông cứng hơn so với gà. Vì vậy để hạn chế ảnh hưởng đến bề mặt da, thì nên ngâm trước trong nước muối để da săn chắc hơn.

Lợi ích khi sử dụng máy vặt lông gà

Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian là những từ dùng để miêu tả những lợi ích mang lại của chiếc máy vặt lông gà vịt này. Nếu như trước kia chúng ta vặt lông gà thủ công bằng tay thì sẽ tốn đến 15 phút chỉ cho một con gà, thì nay với chiếc máy này con số chỉ còn lại vỏn vẹn 30s.

Đầu tư một chiếc máy làm lông gà vịt sẽ tiết kiệm cho bạn kha khá những chi phí về nhân công, dụng cụ hay sức lao động. Một lần bỏ tiền để rồi tiết kiệm được rất nhiều khoản khác, chưa kể hiệu suất được tăng lên nhiều lần.

núm cao su Viễn Đông

Thiết kế vị trí những núm vặt rất thông minh, nhà sản xuất đã bố trí những núm cao su đánh lông so le nhau để có thể mang lại hiệu quả đánh lông cao nhất. Chiếc máy quay lông gà vịt có thể đạt tới 90% sạch lông trong một lần đánh.

Cách gia tăng tuổi thọ máy nhổ lông gà vịt

Vì là những thiết bị vặt lông gà loại mới, nên nếu không có nhu cầu sử dụng máy, thì chúng ta nên vệ sinh sạch sẽ, đặt máy ở những vị trí khô thoáng và sau đó bôi một chút dầu ăn vào các vị trí ốc, vòng bi..

motor máy

Tránh mọi va đập mạnh vào máy quay gà vịt làm móp méo, hay ọp ẹp làm giảm sự hiệu quả của máy khi hoạt động.

Để ý khi vệ sinh tránh phun nước trực tiếp vào motor, đề phòng lâu ngày xảy ra hiện tượng cháy nổ.

Lắp đặt máy vặt lông gà có khó không 

Việc lắp đặt máy vặt lông gà một cách chuẩn chỉ có thể đảm bảo cho máy được hoạt động tốt. Vị trí đặt máy nên là một mặt phẳng và không bị trơn đối với những chân cao su. Đặt máy ở những nơi gần nguồn điện và nguồn cung cấp nước để có thể thuận tiện trong việc sử dụng.

máy vặt lông gà

Lưu ý trước khi sử dụng máy đánh lông gà vịt

  • Kiểm tra các chi tiết trước khi khởi động máy, để đảm bảo máy sử dụng tốt và không xảy ra sự cố nào trong quá trình vặt lông.
  • Dùng tay trực tiếp kiểm tra đĩa xoay xem có hoạt động không, nếu không cần kiểm tra lại các miếng cao su.
  • Cung cấp nguồn nước ấm cho máy khi hoạt động, nhiệt độ hợp lý sẽ rơi vào khoảng từ 60 đến 80 độ c.
  • Không nên bật máy trước khi cho gà hay vịt vào lồng.

Mức giá máy vặt lông gà cực kì ưu đãi tại Viễn Đông

Mức giá của những chiếc máy vặt lông gà Viễn Đông cũng là một trong những vấn đề rất được khách hàng quan tâm. Giá bán tùy theo từng thời điểm, sẽ được điều chỉnh tùy để phù hợp với mức giá của thị trường. Dưới đây sẽ là bảng cập nhật mức giá mới nhất, thời điểm tháng 3 năm 2022 để khách hàng có thêm tham khảo thêm.

Máy quay lông gà vịt VD 50: 6.700.000 đồng

Máy quay lông gà vịt VD 55: 7.200.000 đồng

Máy quay lông gà vịt VD 65: 7.900.000 đồng

Máy quay lông gà vịt VD 70: 9.500.000 đồng

Máy quay lông gà vịt VD 80: 10.500.000 đồng

công ty Viễn Đông

Giá bán này chưa bao gồm các loại phí vận chuyển đi tỉnh. Khách hàng khi mua máy tại Viễn Đông sẽ được tặng kém 20 núm cao su để thay thế trong trường hợp cần thiết. Cùng với đó, nếu khách hàng có nhu cầu Viễn Đông cũng có bán lẻ những chiếc núm cao su với giá 8.500 đồng cho một cái.

 

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

© 2022 Máy xay giò chả Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.