Xe nước mía cắt gọn P1 – 500 đầu kim cương

Hiện nay, bạn không khó để bắt gặp hình ảnh những quán nước mía nhỏ ven đường cùng với những chiếc xe ép nước mía siêu sạch rong ruổi khắp phố phường. Nhưng để nâng cao hiệu quả cũng như sức cạnh tranh với các cơ sở kinh doanh nước mía khác, bạn cần nhiều hơn là 1 chiếc xe ép nước mía siêu sạch thông thường. Liệu mẫu xe ép nước mía siêu sạch P1-500 có phải là thiết bị có thể giúp bạn cạnh tranh tốt hơn với các cơ sở khác, hãy cùng mayxaythitlamgio.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.  

xe ép nước mía siêu sạch

Đặc điểm nổi bật để nhận diện xe ép nước mía siêu sạch P1-500 so với các mẫu máy khác 

Cấu tạo từ chất liệu cao cấp

Để nâng cao tính thẩm mỹ của chiếc xe cũng như khả năng chịu han rỉ tốt hơn, chiếc máy ép nước mía P1-500 đã được các chuyên gia chế tạo máy tại Viễn Đông gia công bằng Inox cao cấp và bọc kín hoàn toàn toàn bộ phía bên ngoài. Công việc vệ sinh chiếc xe sau mỗi lần sử dụng cũng hết sức dễ dàng, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn sạch lau bên ngoài là đã có thể lấy lại vẻ sáng bóng cho chiếc máy mà không tốn quá nhiều công sức khi vệ sinh.

xe ép nước mía siêu sạch

Rulo có chức năng chính để ép mía thành nước cũng được làm từ thép nguyên khối và bọc 1 lớp Inox bên ngoài với thiết kế dạng mắt cáo xen kẽ là các đầu kim cương, vừa giúp đảm bảo an toàn vệ sinh khi thực hiện ép mía trên chiếc máy vừa tạo áp lực giúp xe có thể ép kiệt hơn. Với chất liệu này và thiết kế tối ưu như vậy, bạn hoàn toàn an tâm về tuổi thọ của Rulo và tình trạng trục ép bị nứt, vỡ khi ép phải phần mía to, cứng.

Mặt phía trên phần khoang ép mía là phần kính chắn trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy quá trình cây mía được ép, cũng giúp bạn có thể phát hiện được tình trạng Rulo khi gặp phải trục trặc để có thể xử lý nhanh chóng nhất. Đồng thời tấm kính cũng sẽ chắn cho nước mía không bị bắn ra ngoài khi ép.

xe ép nước mía siêu sạch

Thiết kế tinh gọn đơn giản

Dù là 1 chiếc xe ép nước mía siêu sạch nhưng chiếc xe lại được tinh chỉnh rất nhiểu thứ để có được kích thước gọn nhẹ nhất. Với khối lượng chỉ… và kích thước khi xuất xưởng chỉ là…, rất phù hợp với các quán kinh doanh có quy mô nhỏ lẻ hay các tiệm ven đường. 

Chân máy cũng đã được bố trí thêm 4 bánh xe có khóa chốt, để việc định hình máy khi đã vào vị trí cố định để vận hành được chắc chắn hơn và giảm thiểu tình trạng trơn trượt cũng như rung lắc. Phần bàn gấp của máy cũng có kích thước khá khiêm tốn nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt những ly nước mía đã ép xong lên trên này hay 1 chiếc máy ép miệng ly để hoàn thiện hơn trong quá trình kinh doanh nước mía.xe ép nước mía siêu sạch

 

Còn đó, máy vẫn được trang bị đầy đủ các bộ phận để thực hiện chức năng “ép nước mía siêu sạch” của mình

  • Đèn báo nguồn + công tắc đảo chiều
  • Khe cho mía vào
  • Lưới lọc + đầu ra nước mía 
  • 3 rulo ép mía bên trong máy + motor bên dưới

Với kích thước nhỏ gọn như vậy, công việc di chuyển chiếc xe ép nước mía siêu sạch này sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, phù hợp với các cơ sở hay cửa hàng có nhu cầu di chuyển nhiều không cố định tại 1 vị trí.

Xe ép nước mía siêu sạch P1-500 giá thành hợp lý, dễ dàng đầu tư

xe ép nước mía siêu sạch

Có thể nói, giá thành của chiếc máy xay nước mía này rất hợp lý với những tiện ích mà nó đem lại. Bởi thiết kế tinh gọn, lược giản những chi tiết không cần thiết, kích thước nhỏ vừa, năng suất vừa phải, hợp với những quán bán nước mía nhỏ, ven đường có kinh phí đầu tư hạn chế.

Giá thành chính xác theo bảng báo giá cập nhật T5/2022 của Viễn Đông là …bạn hoàn toàn có thể tham khảo cũng như đưa ra cho mình quyết định để sở hữu chiếc máy xay nước mía siêu sạch này để phù hợp với nhu cầu của cơ sở mình. 

Xe ép nước mía siêu sạch P1-500– Ép kiệt đến 95% chỉ trong 1 lần

xe ép nước mía siêu sạch

Điểm nổi bật chính của chiếc xe này có lẽ là khả năng ép kiệt nước trong mía chỉ sau 1 lần ép, và tỉ lệ kiệt rất ấn tượng lên tới 95%. Và để tạo nên khả năng này không thể không kể đến khối động cơ Đài Loan mới hoàn toàn 100% và bộ 3 quả Rulo được sắp xếp tài tình. Khả năng cuốn và ép mía của chiếc xe đã được kiểm chứng rất cụ thể, thông thường đối với những mẫu xe ép mía thế hệ cũ chúng ta thường cần từ 2 đến 3 lần ép để có thể vắt kiệt nước trong cây mía nhưng với P1-500 thì chỉ cần 1 lần.

Nhờ có motor khỏe, kết hợp với bộ rulo quay ép mía chất lượng, tốc độ quay 10-11 r.p.m, bạn có thể ép kiệt mía đến 95% chỉ sau lần ép đầu. Ngoài ra, trước khi cho ra thành phẩm, nước mía sẽ đi qua lưới lọc 1 lần nữa, đảm bảo không còn sót các vụn xác mía nhỏ ở trong cốc.

xe ép nước mía siêu sạch

Khối động cơ công suất cao của chiếc xe cũng rất thích hợp với các cơ sở nhỏ lẻ khi sử dụng nguồn điện dân dụng 220V/50Hz giảm thiểu khả năng cháy nổ và đảm bảo an toàn về điện hơn rất nhiều.  

Lưu ý: Để tránh làm giảm tuổi thọ của động cơ, bạn không nên để xe hoạt động liên tục quá 30p mà hãy để nghỉ ngơi 1 lát rồi tiếp tuc, như vậy sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Như vậy, với tốc độ ép mỗi cây mía như trên, có thể cho ra 5-8 ly nước mía siêu sạch trong 1 phút. Trong quá trình sử dụng, vì rulo nhỏ, nên đối với những cây mía to, bạn nên chẻ đôi để ép kiệt nhất và không gây hại motor.

xe ép nước mía siêu sạch

Viễn Đông vẫn đang là đơn vị cung cấp và phân phối dòng xe ép nước mía siêu sạch P1- 500 này tới tất cả mọi người có nhu cầu hay mong muốn kinh doanh nước mía trong thời gian sắp tới. Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để nhận được những tư vấn cụ thể hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Viết bình luận tại đây

© 2022 Máy xay giò chả Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.