Tham khảo giá máy đóng đai thùng và các yếu tố ảnh hưởng đến giá

Giá máy đóng đai thùng là một trong những yếu tố mà chúng ta không thể không quan tâm đến nếu đang có nhu cầu mua thiết bị hữu ích này. Vậy giá của máy đóng đai là bao nhiêu và những yếu tố nào đang ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi giá của nó? Hãy cùng mayxaythitlamgio.com tìm hiểu!

May-dong-dai-thung

Giá máy đóng đai bao nhiêu? – Loại nào được ưa chuộng nhất?

Thị trường máy đóng đai thùng hiện nay đang có đa dạng mẫu mã với mức giá thành khác nhau. Thật khó để định vị loại máy nào dành cho bạn khi mới bước chân vào tìm mua.

Có một lựa chọn mà được nhiều khách hàng tìm đến và được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất đó là máy đóng đai bán tự động KBZ1. 

May-dong-dai-thung

Với ưu điểm giả quyết được nhiều vấn đề nhức nhối trong khâu đóng gói, mỗi linh kiện sẽ được đóng đai chắc chắn chỉ trong khoảng 20 giây, phù hợp để đóng gói những linh kiện từ nhỏ đến lớn với độ rộng tối đa là 80- 150mm. 

Không những thế được ưa chuộng sử dụng phổ biến là bởi những tính năng vượt trội của máy như bạn có thể điều chỉnh độ căng của dây sao cho phù hợp với từng loại hàng và máy được thiết kế với hệ thống điện thông minh bởi vậy mà không hề tốn điện.

hang-hoa-van-chuyen-quoc-te

Giá thành máy đóng đai bán tự động này là mức mà bạn có thể đầu tư được thay cho việc thuê nhân công tốn kém.

Hiện thiết bị được cung cấp trên thị trường dao động trong khoảng 8.000.000 VNĐ – 11.000.000 VNĐ tùy từng địa điểm bán và chất lượng máy. 

máy-đóng-dây-đai

Những yếu tố đang ảnh hưởng trực tiếp đến giá máy đóng đai thùng

Chất liệu

Chất liệu cấu thành là một yếu tố tác động đến giá máy đóng đai thùng. Một chiếc máy đóng đai thùng chất lượng tốt sẽ có khung, thân máy đóng đai thùng KZB1 đều được làm từ inox nguyên chất.

Ngoài ra thì còn các chi tiết như vỏ máy được sơn tĩnh điện, có khả năng trong việc cách điện,… đảm bảo tuổi thọ lâu dài.  

giá máy đóng đai thùng

Hiện nay nhiều nơi có chiêu trò làm nhái sản phẩm với những chất liệu dởm như sử dụng các loại inox kém chất lượng nhất, hay thay thế một số chất liệu có giá trị khác. Từ đó rồi tung ra sản phẩm với giá thành rẻ và thu hút những khách hàng “ham rẻ”. 

Địa điểm bán máy đóng đai

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá của thiết bị này đó là địa điểm cung cấp. Một địa điểm cung cấp uy tín tốt, có danh hiệu sẽ là những điểm mua mà bạn nên ưu tiên hàng đầu vì họ sẽ là những người bán sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp. 

khách-hàng-của-Viễn-Đông

Đừng bao giờ ham rẻ! Đối với những cơ sở bán máy đóng đai với giá thành rẻ hơn thị trường một cách bất ngờ thì hàng hóa của họ chắc chắn sẽ không đạt chuẩn chất lượng, hầu hết sẽ là hàng giả, hàng nhái chỉ dùng được thời gian ngắn lại phải sửa chữa rồi thay thế tốn kém. 

Từ những yếu tố của bài viết tư vấn mua sắm như trên, tạo ra sự chênh lệch về giá giữa các đơn vị cung cấp máy đóng đai. Do đó mà khi mua sản phẩm bạn tuyệt đối lưu ý lựa chọn những gì minh bạch uy tín, chứ không đơn thuần chỉ nhìn vào mức báo giá mà quyết định!

 Bạn có thể liên hệ với Viễn Đông để được tư vấn chọn mua máy đóng đai CHÍNH HÃNG!

Xem thêm: Dây chuyền sản xuất giò chả, chà bông

Đối với gia đình, máy xay giò chả mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi năng suất nhỏ chỉ từ 1- 2kg/ lần, 1 ngày xay không quá 20kg để đảm bảo độ bền cho máy. Trước khi xay giò, bạn cần dùng máy xay thịt công nghiệp AKS để xay mỡ, sau đó bảo quản trong tủ đông để sáng hôm sau xay giò.

Khách hàng có nhu cầu làm giò số lượng lớn thì hãy tham khảo máy xay giò chả công nghiệp từ 5kg trở lên. Ngoài máy xay đùn thịt, máy xay thịt làm giò thì bạn sẽ cần thêm tủ hấp giò công nghiệp để hấp chín giò một cách nhanh chóng.

Tủ hấp công nghiệp có nhiều kích cỡ khác nhau phân theo số khay, tủ nhỏ nhất là tủ 4 khay và lớn nhất là 24 khay. Khi hấp giò sẽ hấp cách khay vì chiều cao của giò, 1 khay có thể hấp từ 5-8kg giò.

Ngoài chức năng xay giò thì máy xay giò chả còn có thể được dùng để đánh chà bông bằng cách thay lưỡi dao rất nhanh chóng. Các máy làm chà bông chỉ bao gồm: máy đánh và máy rang chà bông, có đủ kích cỡ từ phục vụ gia đình đến sản xuất công nghiệp để khách hàng lựa chọn.

>>Máy đóng màng co- Mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn

Viết bình luận tại đây

© 2019 Máy xay giò chả Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz.